skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
     มูลนิธิสัมมาชีพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safety &  Health Administration (SHA) แก่ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ

     มูลนิธิสัมมาชีพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safety &  Health Administration (SHA) แก่ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ

     มูลนิธิสัมมาชีพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safety &  Health Administration (SHA) แก่ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ ภายในงาน OTOP CITY จัดโดยกรมการพัฒนาชุมชน

 

 

            20 ธันวาคม 2563 มูลนิธิสัมมาชีพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐาน Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) แก่ชุมชนท่องเที่ยว 12 ชุมชนต้นแบบ จาก 8 จังหวัดนำร่อง ตาม“โครงการส่งเสริม การท่องเที่ยวไทย วิถีใหม่ด้วยมาตรฐานการบริการ”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชุมชนท่องเที่ยว มีความรู้  ทักษะ  การบริหารจัดการการท่องเที่ยวโดยชุมชน และมีความพร้อมในการสร้างความเชื่อมั่นด้านการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ในสถานการณ์ที่ประเทศเผชิญกับการ   แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ด้วยการจัดแนวทางการให้บริการความปลอดภัยด้านสุขอนามัยตามมาตรฐาน  Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) เข้าไปให้บริการในชุมชนท่องเที่ยว  ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในพันธกิจตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “สานพลังขับเคลื่อน พัฒนาวิสาหกิจท่องเที่ยวชุมชน”  ของ 10  องค์กร ประกอบด้วย (1) มูลนิธิสัมมาชีพ  (2) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (3) กรมการพัฒนาชุมชน  (4) สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (Depa)  (5) สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) (6)องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (อพท.) (7) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.)  (8) ธนาคารออมสิน  (9) Airbnb Ireland UC (แอร์บีเอ็นบี ไอร์แลนด์ ยูซี) และ (10) ชมรมผู้นำ-นำการเปลี่ยนแปลง (LFC) โดยในงานพิธีมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานครั้งนี้  ได้รับเกียรติจากคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในครั้งนี้  

 

 

 

 

 

         ภายในงาน ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ ได้นำโปรท่องเที่ยวอบอุ่นและปลอดภัย มาลดกระหน่ำต้อนรับ ลมหนาว มอบโปรพิเศษลด 10% ทันทีค่าที่พัก เมื่อท่าน Walk in เข้ามาจองแพคเกจท่องเที่ยว  ภายในงาน  เริ่มเวลา 13.30 น.-15.00 น. ณ เวทีกลางภายในงาน OTOP CITY 2020 ชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค  เมืองทองธานี  ขอเชิญชวนประชาชนและสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีและสนับสนุนการท่องเที่ยววิถีใหม่กับชุมชนต้นแบบ ในครั้งนี้

#มูลนิธิสัมมาชีพ #มอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานSHA

Back To Top