skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
ยิ่งใหญ่ คึกคัก และอบอุ่น ในงาน “ต้นแบบสัมมาชีพ” 2561

ยิ่งใหญ่ คึกคัก และอบอุ่น ในงาน “ต้นแบบสัมมาชีพ” 2561

ผ่านไปด้วยดีสำหรับงานมอบรางวัลต้นแบบสัมมาชีพ ประจำปี 2561 เป็นงานใหญ่ที่มูลนิธิสัมมาชีพ จัดขึ้นทุกปี ตั้งแต่ปี 2552 เพื่อมอบรางวัลให้กับนักธุรกิจ รวมถึงวิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ได้รับคัดเลือกจากคณะกรรมการว่ามีการดำเนินงานและการดำเนินชีวิตตามวิถีสัมมาชีพ

สำหรับบุคคลต้นแบบสัมมาชีพ คณะกรรมการมูลนิธิ มีมติเอกฉันท์เลือก “ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นบุคคลต้นแบบสัมมาชีพ ประจำปี 2561

ส่วนวิสาหกิจชุมชน มี 3 รางวัล ชุมชนที่ได้รับรางวัล ได้แก่ ชุมชนบ้านนาตีน จ.กระบี่ กลุ่มออมทรัพย์บ้านสระยายชี จ.พิจิตร และ วิสาหกิจชุมชนชีววิถี จ.น่าน

ส่วนรางวัล เอสเอ็มอีต้นแบบสัมมาชีพ มีผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล 5 ราย ได้แก่ กฤษณา เฮลท์ตี้โปรดักส์, ซีอาร์-วัน ไบโอพลัส, เอ็นทีที888,  ซิมพลิ เด็คคอร์ และไบโอไบรท์

งานในปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ โดยมีคุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์ เป็นแม่งานในฐานะประธานจัดงาน  มีแขกเหรื่อมาร่วมงานทั้งภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุนในการจัดงาน ภาคีเครือข่ายและพันธมิตรของมูลนิธิสัมมาชีพมากันอย่างมากมาย ทำให้บริเวณ คอนเวนชั่น ฮอลล์ A1 ชั้นที่ 22  โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอ็ท เอ็นทรัลเวิลด์  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่กว้างขวางดูคับแคบลงทันที แต่บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น

สำหรับในปีนี้ ท่านอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้เกียรติมามอบรางวัลบุคคลสัมมาชีพให้กับ ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม พร้อมปาฐกถาพิเศษ หลังจากนั้นถึงคิว ดร.ประทีป ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษ แต่ปีนี้ค่อนข้างพิเศษผู้ได้รับรางวัลเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็น “ทอล์กโชว์” ที่ได้ทั้งความสนุกสนานและได้เนื้อหาสาระ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา กระทั่งมาถึงช่วงสุดท้ายได้มีพิธีมอบโล่ขอบคุณผู้สนับสนุนโดยคุณประเสริฐ บุญสัมพันธ์เป็นผู้มอบและถ่ายรูปร่วมกัน

พบกันใหม่ปีหน้า ในงานครบรอบ 10 ปี การก่อตั้งมูลนิธิสัมมาชีพ

Back To Top