skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
แนะนำคอร์สออนไลน์ E – Academy เพื่อผู้ประกอบการยุคใหม่ จาก NEA

แนะนำคอร์สออนไลน์ E – academy เพื่อผู้ประกอบการยุคใหม่ จาก NEA

เรียนรู้เทคนิคการค้าผ่านช่องทางออนไลน์ กับ สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ที่ตอนนี้มีจัดโครงการอบรมและสัมมานามากมาย พร้อมแชร์ความรู้อัดแน่นให้ผู้ทำธุรกิจ ตั้งรับกับสถานการณ์ Covid – 19 เพื่อให้ผู้ประกอบการได้เรียนรู้ทริคต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการทำการค้าในโลกธุรกิจยุคใหม่ เนื้อหาหลัก แบ่งออกเป็น

🔍 กลุ่มวิชา IT for SMEs เช่น วิชาวิดีโอมาร์เก็ตติ้ง เมื่อผู้ประกอบการได้เรียนรู้ในวิชา Video Marketing นี้แล้ว จะสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการคิดคอนเซ็ปต์ ถ่ายทำวิดีโอ สามารถผลิตและสร้างสรรค์วิดีโอได้ด้วยตัวเอง เพื่อใช้ในการต่อยอดธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิชาพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อการส่งออก ซึ่งสอนรายละเอียดการขายสินค้าออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่เหมาะสม เกณฑ์ในการเลือกตลาด ตลอดจนการเตรียมความพร้อมก่อนขายของ อีคอมเมิร์ซ

🔍 กลุ่มวิชา New Economy Foundation เช่น วิชาภาษาอังกฤษเพื่อการค้าระหว่างประเทศ เพื่อเตรียมความพร้อมในการพัฒนาศักยภาพให้กับผู้ประกอบการ ให้สามารถติดต่อสื่อสารกับคู่ค้า หรือลูกค้าต่างชาติ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น วิชาการจัดทำแผนธุรกิจการค้ายุคใหม่เพื่อการส่งออก เพื่อรับความรู้ด้านการวางแผนธุรกิจเพื่อนำไปปรับปรุงหรือพัฒนากระบวนการทำงานโดยใช้หลักวิชาการด้านการตลาดมาใช้เพื่อพัฒนากลยุทธ์ในการแข่งขันกับคู่ค้าทั้งในและต่างประเทศ และจะได้เรียนรู้ในการวางแผนธุรกิจเพื่อการส่งออกเพื่อขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิผล

🔍 กลุ่มวิชา New Economy Driver เช่น วิชาการตลาดออนไลน์ในประเทศจีน เพื่อให้ผู้เรียนได้รู้จักกับการส่งออกสินค้าไปยังประเทศจีน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการหาช่องทางขยายตลาดไปประเทศจีนในอนาคต และวิชาเจาะลึกตลาดการค้า CLMV ที่อธิบายถึงการลงทุนใน 4 ประเทศเพื่อนบ้านว่ามีความแตกต่างกันอย่างไร และควรจะมองหาโอกาสทางการค้า สร้างธุรกิจในแต่ละประเทศอย่างไร

สามารถเข้าไปดูหลักสูตรที่น่าสนใจได้ที่ … https://nea.ditp.go.th/

ข้อมูลจาก
https://www.smeone.info/detail-article/9033

Back To Top