skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
“ดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล”  เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ สานสังคมไทย สู่สัมมาชีพถ้วนหน้า

“ดวลวงสวิงกอล์ฟการกุศล” เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ สานสังคมไทย สู่สัมมาชีพถ้วนหน้า

          การมีสัมมาชีพเต็มพื้นที่คือ รากฐานของความร่มเย็นเป็นสุข นี่คือปรัชญาและแนวทางการทำงานที่ “มูลนิธิสัมมาชีพ” ได้ยึดถือปฏิบัติมาตลอด ระยะเวลากว่า 1 ทศวรรษ

          มูลนิธิสัมมาชีพฉลองย่างสู่ปีที่ 10 ยิ่งใหญ่ ประเดิมจัดกอล์ฟการกุศล เชื่อมสัมพันธ์ภาคีเครือข่าย พร้อมหารายได้ขับเคลื่อนงานเพื่อสังคม 1 มีนานี้ ที่สนาม ทบ.

          “คุณผดุงศักดิ์ พื้นแสน” รักษาการผู้อำนวยการมูลนิธิสัมมาชีพ ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปิดเผยว่าทางมูลนิธิสัมมาชีพ เตรียมจัดงาน “กอล์ฟการกุศล เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ” (Sammachiv Golf Charity 2019) ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ “พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล” ผู้บัญชาการสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ เพื่อหารายได้สมทบทุนการขับเคลื่อนงาน เพื่อสังคมของมูลนิธิสัมมาชีพ

          สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ มี 3 ประการ คือ 1. เพื่อหารายได้สำหรับดำเนินกิจกรรมและโครงการเพื่อสังคมของมูลนิธิสัมมาชีพ 2. เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของภาคีเครือข่ายที่ขับเคลื่อนงานร่วมกับมูลนิธิสัมมาชีพ มาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี และ 3. เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของมูลนิธิสัมมาชีพ

          ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน บอกอีกว่า สำหรับกำหนดการจัดการแข่งขัน “กอล์ฟการกุศล เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ สนามกอล์ฟศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา กรุงเทพมหานคร โดยจะเริ่ม Shot Gun Start ในเวลา 12.00 น.

          “เราเลือกกีฬาประเภทกอล์ฟ เพราะเราต้องการจะใช้กอล์ฟเป็นกีฬาที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาคีเครือข่าย ผู้มีจิตศรัทธาและสมาชิกหลักสูตรผู้นำ-นำการเปลี่ยนแปลง ให้มีความรักใคร่กลมเกลียวกัน ซึ่งจะทำให้การสานต่องานเพื่อสังคมต่างๆ ทำได้ดียิ่งขึ้น ส่วนรายได้จากการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ จะนำไปใช้สนับสนุนโครงการของมูลนิธิสัมมาชีพต่อไป จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้” คุณผดุงศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

          ด้าน “คุณกรรณิการ์ รุ่งศิริมาศ” ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารและระดมทุน มูลนิธิสัมมาชีพ กล่าวถึงรายละเอียดของงานว่า สำหรับผู้ที่สนใจในกีฬากอล์ฟ และต้องการจะสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิสัมมาชีพ ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้ว ไม่ได้จำกัดเพศและวัยแต่อย่างใด โดยค่าสมัครร่วมการแข่งขัน ทีมละ 35,000 บาท

สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในการแข่งขัน ประกอบด้วย ป้ายโลโก้ประชาสัมพันธ์รายนามผู้บริจาค, ได้รับสิทธิ์ส่งนักกอล์ฟเข้าแข่งขันจำนวน 5 ท่าน ต่อทีม, บริการรถกอล์ฟ เมื่อมียอดบริจาคตั้งแต่  200,000 บาทขึ้นไป, การบริการอาหารก่อนการแข่งขัน, ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงในพิธีมอบรางวัล, ได้รับสิทธิ์จับสลากของขวัญภายในงาน

          ขณะที่กติกาในการแข่งขันจะใช้แบบ Stroke Play 18 หลุม โดยคิดคะแนนแบบ Stableford และใช้ Handicap ตามระบบ 36 System มาใช้ในการแบ่งไฟล์ท และประเภททีม โดยประเภททีม คิดคะแนนรวม Net Score ของนักกอล์ฟ  5 คน ทีมที่น้อยกว่าเป็นทีมชนะ หากคะแนนรวมเท่ากันให้ Handicap รวมของนักกอล์ฟ  5 คน ที่น้อยกว่าเป็นทีมชนะ

          สำหรับประเภทบุคคลทั่วไป แบบแรก ชนะเลิศ Overall Low Gross ผู้ที่ทำคะแนนรวม Gross Score น้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ Handicap มากกว่าเป็นผู้ชนะ แบบที่สอง ชนะเลิศ Overall Low Net ผู้ที่ทำคะแนนรวม Net Score น้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ Handicap น้อยกว่าเป็นผู้ชนะ

          ส่วนประเภทบุคคลจำกัดโฟล์ท (Stableford Scoring) ผู้ที่ทำแต้มมากที่สุดในแต่ละโฟล์ทเป็นผู้ชนะ หากคะแนนเท่ากัน ให้ผู้ที่มี Handicap มากกว่าเป็นผู้ชนะ ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการจัดการแข่งขันถือเป็นที่สิ้นสุด (กฎข้อ 34-2)

          คุณกรรณิการ์ กล่าวอีกว่า ในเรื่องของรางวัลการแข่งขัน ประเภททีม รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ, ประเภทบุคคล รางวัลชนะเลิศ Overall Low Gross , Overall Low Net, รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ Flight A, รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ Flight B, รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ Flight C

         

          ทั้งนี้ คณะผู้จัดได้เตรียมอาหารไว้บริการทุกท่านหลังลงทะเบียนที่สนามแล้ว และเมื่อเสร็จสิ้นการแข่งขันขอเชิญนักกอล์ฟผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมรับประทานอาหาร ในงานเลี้ยงสังสรรค์และร่วมลุ้นโชครับของรางวัลมากมาย

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถกรอกรายละเอียดในใบสมัครแข่งขัน แล้วส่งใบสมัครพร้อมสลิปการโอนเงิน (เงินสด /โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารธนชาต สาขา เดอะมอลล์บางกะปิ ชื่อบัญชี มูลนิธิสัมมาชีพ เลขที่บัญชี 010-2-09056-1) กรุณาชำระค่าสมัครก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 และส่งหลักฐานการชำระเงินมาที่ E-mail : sammachiv.pr@gmail.com หรือ sita.se@hotmail.com หรือ Fax. 02 530 9206

อบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

          มูลนิธิสัมมาชีพ 1111/23 เดอะฮาบิแทท ซ.ลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 Tel. 02 530 9204-5 / 085 058 9877 / 095 124 8689

          (มูลนิธิสัมมาชีพ เป็นองค์กรหรือสถานสาธารณกุศล ลำดับที่ 832 ของประกาศกระทรวงการคลังฯ ใบเสร็จสามารถนำไปใช้หักลดหย่อนภาษีได้) หรือเข้าไปดาวน์โหลดใบสมัคร กรุณาคลิก www.right-livelihoods.org

          มาร่วมออกกำลังกาย ออกกำลังใจไปด้วยกันกับกอล์ฟการกุศล เพื่อมูลนิธิสัมมาชีพ อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่นอกจากจะได้สุขภาพที่แข็งแรงแล้ว ยังได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ทุกคนในสังคมไทยมีงานมีอาชีพ และพึ่งพาตนเองได้อย่างยั่งยืน

 

ทั้งนี้ ขอขอบคุณภาพประกอบจากเว็บไซต์ www.briardalegreens.com

Back To Top