skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
การดำเนินงานสมาคมการค้าบิสคลับไทย ประจำปี 2563

การดำเนินงานสมาคมการค้าบิสคลับไทย ประจำปี 2563

การดำเนินงานสมาคมการค้าบิสคลับไทย ประจำปี 2563

1.ด้านการส่งเสริมและให้ความรู้กับผู้ประกอบการและสมาชิก

สมาคมการค้าบิสคลับไทย ได้มีการจัดเสวนาออนไลน์เพื่อให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการและสมาชิกของสมาคมการค้าบิสคลับไทยและผู้สนใจ โดยได้จัดกิจกรรมการเสวนาออนไลน์ ร่วมกับองค์กร และหน่วยงานต่างๆ ดังนี้

ครั้งที่ 1 หัวข้อ  SMEs ไทย ปรับตัวอย่างไร หลังวิกฤติโควิด19 ให้รุ่งโรจน์ ร่วมกับ สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา (itd) สมาคมการค้านักธุรกิจสากล และ สมาคม RSA  ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

ครั้งที่ 2 หัวข้อ กลยุทธ์บริหารการเงิน เคล็ดลับฝ่าวิกฤต สำหรับ SMEs  ร่วมกับ  เจ้าของเพจ Mr.Banker และ สมาคม RSA ในวันที่ 18 ตุลาคม 2563

ครั้งที่ 3 หัวข้อ ภาษีที่ดิน และสิ่งปลูกสร้างปี 2562 กระทบธุรกิจอย่างไร ร่วมกับ บมจ.ธรรมนิติ  สมาคมนักบัญชีคุณภาพ   และ สมาคม RSA  ในวันที่  18 พฤศจิกายน 2563

สมาคมการค้าบิสคลับไทย ร่วมกับ สมาคมภัตตาคารไทย และองค์กรต่างๆ ร่วมจัดรายการวิทยุ ในช่วง “Biz Club จับกระแส” ทุกวันเสาร์ในเวลา 15.00 ถึง 16.30 น. ทางคลื่น FM 104.5 Travel Radio เพื่อนำเสนอข่าวสาร สาระความรู้ทุกแง่มุมในการพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ให้แก่ผู้ประกอบการ และผู้สนใจ ตั้งแต่มกราคม ถึง กรกฎาคม 2563

 

 

2.ด้านการบริการสมาชิกสัมพันธ์

สมาคมการค้าบิสคลับไทย ร่วมกับ TCEP จัดกิจกรรมเชื่อมโยงมิตรภาพและประชุมสัญจรโดยการสนับสนุนในโครงการ “ประชุมเมืองไทยปลอดภัยกว่า”ระหว่างวันที่  5 – 6 กันยายน 2563 ณ จ.เพชรบุรี  โดยมีกิจกรรมต่างๆ ดังนี้

  • การจัดประชุมสมาคมการค้าบิสคลับไทย ครั้งที่ 6 / 2563
  • การเยี่ยมชมกิจการของเพื่อนสมาชิก ร้านออเอก ของคุณอิทธิกร ชำนาญอักษร อุปนายกฯ
  • การเยี่ยมชมกิจการของเพื่อนสมาชิก โรงแรมรอยัล ไดมอน ของ ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ นายกสมาคมฯ
  • การเข้ารวมกิจกรรมมินิมาธาธอนเพื่อการกุศลของสโมสรไลออนส์เพชรบุรี
  • การศึกษาดูงาน Soda Printing ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลก อ.เมือง จ.เพชรบุรี
  • การทัศนศึกษารูปแบบการท่องเที่ยวชุมชนวิถีตาลชุมชนตำบลถ้ำรงค์ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี
  • การร่วมทำบุญ และศึกษาศิลปะสมัยอยุธยา ณ วัดสระบัว จ.เพชรบุรี
  • การเชื่อมโยงธุรกิจระหว่างสมาชิก กับผู้ประกอบการร้านของฝากสุคันธา จ.เพชรบุรี

 

3.ด้านความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ

วันที่  12 กุมภาพันธ์ 2563 สมาคมการค้าบิสคลับไทย โดย ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ นายนพทัต บุณยเกียรติ และนางสาวอังคณา ฉัตรแก้ว คณะกรรมการสมาคมฯ ได้เข้าร่วมการประชุมอนุกรรมการบูรณาการนโยบายพัฒนาภาคกลาง ครั้งที่  1 โดยมีพลเอกประวิตร วงศ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุมคณะรัฐมนตรี อาคารสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล

วันที่  15 มิถุนายน 2563 สมาคมการค้าบิสคลับไทย โดย ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ นายกสมาคมฯ และคณะกรรมการ เข้าพบ ดร.วีระพงษ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อย (สสว.) เพื่อเสนอมาตรการช่วยเหลือฟื้นฟู SMEs ภายใต้วิกฤติการณ์ระบาดไวรัสโควิด 19 ณ ห้องประชุมชั้น 18 สำนักงาน สสว.

 

 4.ด้านการประชาสัมพันธ์และบริการให้คำปรึกษาธุรกิจ

สมาคมการค้าบิสคลับไทย โดย ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ นายกสมาคมการค้าบิสไทย นพทัต บุณยเกียรติ และอังคณา ฉัตรแก้ว กรรมการสมาคมฯ​ เข้าสวัสดีปีใหม่ และแนะนำกิจกรรมของสมาคมฯ แก่ บก.อภิชัย รุ่งเรืองกุล บรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ณ อาคารเดลินิวส์ กรุงเทพ ในวันที่ 15 มกราคม 2563

สมาคมการค้าบิสคลับไทย ร่วมกับ สมาคม RSA จัดบูธการให้บริการคำปรึกษาและเชื่อมโยงธุรกิจ ในงาน Smart SME EXPO 2020 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม  – 1 พฤศจิกายน 2563 บูธ K6 – K7 ฮอลล์ 9 -10 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

5.ด้านบริหารจัดการสมาคม

สมาคมการค้าบิสคลับไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ในวันพฤหัสบดีที่  28 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.00-16.00 น. โดยระบบออนไลน์ True Vroom

 

6.ด้านกิจกรรมพิเศษ

  • รางวัลนายกสมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2563 (จัดตั้ง 1-5 ปี)
  • รางวัลสมาคมการค้าดีเด่น 3 ด้าน ประจำปี 2563 (จัดตั้ง 1-5 ปี) ได้แก่
    • ด้าน ผลสำเร็จตามพันธกิจ
    • ด้าน คุณภาพการให้บริการ
    • ด้าน การพัฒนาองค์กร

 

 

 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของมูลนิธิสัมมาชีพเพิ่มเติมได้ที่:

https://www.facebook.com/sammachiv/

https://www.facebook.com/chumchonmeedee

https://www.youtube.com/channel/UCpkxFnWFpg6kR2HOvQiVcuw

 

ไม่มีภาพกิจกรรม

ไม่มีวิดีโอ

Back To Top