skip to Main Content
02-530-9204-5 sammachiv.pr@gmail.com
📣 แนะนำไอเดียสร้างรายได้ช่วง COVID-19

📣 แนะนำไอเดียสร้างรายได้ช่วง COVID-19

📣 แนะนำไอเดียสร้างรายได้ช่วง COVID-19

ในทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสของเราเสมอ ช่วงนี้ผู้ที่ทำธุรกิจทั้งเล็กใหญ่ อาจขาดรายได้จากผลกระทบต่างๆ ที่เกิดขึ้น เราจึงขอแนะนำไอเดียเด็ด เพื่อเป็นช่องทางที่อาจช่วยบรรเลาปัญหา สร้างรายได้ และพร้อมรับมือกับวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้

.
📝 การเปลี่ยนช่องทางสู่การขายออนไลน์
เพราะเป็นช่วงที่ต้องหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มหรือพบปะผู้คนในพื้นที่ปิดหรือพื้นที่แอดอัด ทำให้ช่องการออนไลน์ จะเป็นทางเลือกที่ทำให้ธุรกิจยังสามารถดำเนินการและมีรายได้เข้ามาได้อยู่ ทั้งคนซื้อและคนขายก็ไม่ต้องเสี่ยงอีกด้วย

📝 ผลิตหน้ากากอนามัยผ้า
หากใครที่มีฝีมือในการเย็บปักถักร้อย นี่อาจเป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้ให้กับคุณ ด้วยการใช้ความสามารถในการผลิตหน้ากากอนามัยผ้า เสริมรายได้ ดีกว่าจะต้องอยู่บ้านโดยไม่ได้ทำอะไรให้เกิดรายได้

📝 เปิดสอนคอร์สออนไลน์
สำหรับผู้ที่รับสอนพิเศษอยู่แล้ว อาจเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้รายได้หดหาย ดังนั้นอาจต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการสอนโดยปรับให้เป็นการสอนแบบออนไลน์ หรือใครที่อยู่บ้านแล้วเบื่อหน่าย อาจหาคอร์สออนไลน์เรียนเพื่อเสริมความรู้ เท่ากับว่าวินวินทั้งสองฝ่าย

📝 รับจ้างส่งของ – ส่งอาหาร
แนวทางนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีรถยนตร์หรือจักรยานยนต์ ใช้พาหนะของคุณให้เกิดประโยชน์ รับงานส่งอาหารและส่งของ หารายได้เพราะส่วนใหญ่ผู้คนอยู่บ้าน ไม่เสี่ยงออกไปซื้อเองหรือรับประทานอาหารข้างนอก ดังนั้น มีผู้ใช้บริการคุณแน่นอน

📝 ทำเกษตรเพื่อจำหน่ายผลผลิต
ในที่นี้อาจเป็นการปลูกต้นไม้หรือปลูกผัก เพราะสามารถนต้นกล้ามาจำหน่าย หรือผัก ผลไม้ ก็สามารถเก็บไว้รับประทานเองและจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์ได้อีกด้วย และยังเป็นงานอดิเรกที่ช่วยให้จิตใจแจ่มใส ส่งผลดีต่อสุขภาพของทุกคนในการที่ต้องอยู่บ้านเป็นเวลานาน

.
แหล่งข้อมูล
– https://www.smethailandclub.com/startups-5597-id.html
– https://www.moneyguru.co.th/…/ไอเดียรายได้เสริมช่วงโควิด-19/

ไม่มีภาพกิจกรรม

ไม่มีวิดีโอ

Back To Top